[NDS][ROM] The Legend of Zelda Spirit Tracks

โหลดเกม ROM The Legend of Zelda Spirit Tracks .nds

 

โหลดเกม ROM The Legend of Zelda Spirit Tracks .nds

ฉันเพิ่งซื้อ Nintendo 3DS เพื่อที่ฉันจะได้เล่น Ocarina of Time ได้เห็นว่ามันเป็นเกมที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาฉันแน่ใจว่าฉันไม่ใช่คนเดียวที่ทำแบบนั้น ฉันตัดสินใจว่าจะซื้อ Spirit Tracks เพื่อเล่นและกลับเข้าสู่กระแสของ Zelda จนกว่าเกมจะวางจำหน่าย ฉันรู้ว่าการเล่นเกมแตกต่างกันมาก แต่ฉันต้องการแค่ได้รับความคิด เกมนี้ทำอย่างนั้น สไตลัสจะกลายเป็นไม้กายสิทธิ์ของคุณและคุณสามารถบอกให้ลิงค์ทำอะไรก็ได้ที่คุณต้องการให้เขาทำ ชิ้นส่วนปริศนาของเกมนี้ไม่ได้ท้าทายขนาดนั้น แต่จริงๆแล้วมันเคยมีมาตั้งแต่เมื่อไหร่ แน่นอนว่ามีบางส่วนที่ทำให้คุณนิ่งงันเล็กน้อยและบังคับให้คุณคิดจริงๆ แต่แล้วทุกอย่างก็มารวมกัน เพลงอยู่ในเกมทั่วไปของ Zelda แม้ว่าจะไม่ใช่เพลงโปรดของฉันจากซีรีส์ แต่ก็โอเคเพราะด้วยเกมบน DS ฉันเล่นได้ทุกที่และไม่สามารถได้ยินได้ตลอดเวลา การต่อสู้ของหัวหน้าดูเหมือนจะค่อนข้างเข้ากันกับระบบและอาจเอาชนะคุณได้ครั้งหนึ่งในขณะที่คุณยังทำงานอยู่ว่าจะเอาชนะพวกมันอย่างไร เมื่อคุณรู้จุดอ่อนของพวกเขาแล้วพวกเขาก็จะลงไปอย่างง่ายดาย อย่างไรก็ตามฉันพบข้อเสียสองประการของเกมนี้แม้ว่าจะไม่สำคัญก็ตาม คนแรกคือรถไฟใช่รถไฟขบวนเดียวกันและแทร็กเกมนี้มีพื้นฐานมาจาก แนวคิดหลักนั้นยอดเยี่ยมและสร้างพล็อตทั่วไปของคุณสำหรับเกม Zelda ฉันเข้าใจว่าการใช้ระบบรถไฟทำให้นักพัฒนาเกมไม่ต้องสร้างโลกที่เปิดกว้างบนตลับ DS แต่ทำไม? ฉันจะสนใจด้วยซ้ำว่าฉันต้องนั่งรถไฟมากแค่ไหนยกเว้นว่ามันไม่ได้เพิ่มการเล่นเกมและใช้เวลานาน ข้อเสียที่สองที่ฉันมีคือหน้าจอการเล่น ฉันชอบมีทั้งแผนที่และหน้าจอเกม แต่บางครั้งมันก็ยากที่จะใช้สไตลัสและยังคงเห็นว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่เพราะมือของคุณสามารถขวางทางได้ ฉันแน่ใจว่ายังใหม่กับ DS ฉันจะเก่งขึ้น แต่ฉันคิดว่าหน้าจอการเล่นเกมสามารถทำได้ แต่ขึ้นด้านบนในขณะที่หน้าจอด้านล่างมีไว้สำหรับการนำทางโดยมีตัวเลือกในการเปิดเพื่อพลิกไปยังแผนที่ ทั้งหมดนี้เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมและเป็นเกมที่เจ้าของ DS ทุกคนควรมี ฉันไม่ใช่แฟนเกม RPG ตัวยงเท่าที่เกมต่างๆกังวล แต่ฉันไม่เคยเล่นเกม Zelda ที่ไม่คุ้มที่จะเล่นสองครั้ง! The Legend of Zelda Spirit Tracks

The Legend of Zelda Spirit Tracks nds Download

Share this:

Post a Comment

 
Designed by OddThemes & Distributed by Free Blogger Template