[NDS][ROM] Garfields Fun Fest

โหลดเกม ROM Garfields Fun Fest .nds

โหลดเกม ROM Garfields Fun Fest .nds

ds และสองหน้าจอ! เนื่องจากของฉันเสียอยู่ด้านบนใครจะรู้ว่าสนุก แต่ฉันคิดว่ามินิเกมบน ds นั้นแย่มากไม่ใช่คอนโซลที่ฉันชอบจนถึงตอนนี้สไตลัส ds และการต้องใช้นิ้วในเกมก็อึดอัดเช่นกันเมื่อ cross pad ไม่มีเหตุผล.. วิธีแปลก ๆ ที่ต้องเล่นเกมไม่แน่ใจว่าชอบคอนโซลหรือเกม ?? ไม่ใช่สิ่งที่ฉันชอบฉันชอบวิธี gba ที่ดีกว่าเพื่อความสะดวกในการใช้งานและความสามารถในการเล่นเกม Garfields Fun Fest

 Garfields Fun Fest .nds Download

Share this:

Post a Comment

 
Designed by OddThemes & Distributed by Free Blogger Template