[NDS][ROM] Enchanted

โหลดเกม ROM Enchanted .nds

โหลดเกม ROM Enchanted .nds


[NDS][ROM] Enchanted
ในฐานะผู้ใหญ่ที่ชื่นชอบภาพยนตร์เรื่อง Enchanted ฉันค่อนข้างผิดหวังกับเกมนี้ ฉันชอบเพลงจากภาพยนตร์เรื่องนี้ดังนั้นเมื่อมีการเล่นเกม "True Love's Kiss" แบบ 8 บิตมาทั้งเกมมันทำให้ฉันอยากจะถอนหูออก การเล่นเกมมีส่วนร่วมเล็กน้อยแม้ว่าบางครั้งคำอธิบายของสิ่งที่คุณต้องทำจะขาดหายไป ค่าการเล่นซ้ำจะน้อยที่สุด ฉันเกลียดการเล่นเป็นเอ็ดเวิร์ดเพราะเขาช้ามาก! และการต่อสู้ของเขาซ้ำซากอย่างน่าเจ็บปวด และเมื่อ Giselle ได้รับดาบของเขาเธอก็จะช้าอย่างที่เขาเป็น ฉันไม่สงสัยเลยว่าเกมนี้ให้ความบันเทิงสำหรับเด็ก ๆ ฉันแค่เศร้าที่ความบันเทิงไม่จำเป็นต้องครอบคลุมถึงผู้ใหญ่ หรืออย่างน้อยก็ผู้ใหญ่คนนี้ หากคุณซื้อเกมนี้สำหรับเด็กโปรดระวังความน่ากลัวของดนตรีและคุณอาจต้องการลงทุนในหูฟังสำหรับเด็กด้วย

Share this:

Post a Comment

 
Designed by OddThemes & Distributed by Free Blogger Template