[NDS][ROM] Cake Mania

โหลดเกม ROM Cake Mania .nds

โหลดเกม ROM Cake Mania .nds

[NDS][ROM] Cake Mania ฉันค้นพบเกมออนไลน์นี้เป็นครั้งแรกและติดมาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา มันเป็นเพียงเกมที่เล่นง่ายสนุก ฉันชอบเล่นเกมที่คุณต้องทำงานหลายอย่างพร้อมกัน การอบเค้กต่างๆฟรอสติ้งการตกแต่งและการพยายามนำไปให้ลูกค้าก่อนที่พวกเขาจะออกจากร้านหรือโกรธอาจเป็นเรื่องท้าทายเมื่อเกมดำเนินไปสู่ระดับที่สูงขึ้น แต่นั่นคือความสนุกของเกม ฉันชอบที่เกมนั้นมีเรื่องราวที่คุณดำเนินการผ่านและเธอพยายามช่วยครอบครัวของเธอ หลานสาวของฉันและฉันรัก Cake Mania! เกมนี้เป็นเกมที่สนุกและน่ารักมาก เป็นหนึ่งในเกมที่คุณสามารถผ่อนคลายและเล่นได้ มันซ้ำซากและควบคุมได้ง่าย สิ่งเดียวที่ฉันมีเกี่ยวกับเรื่องนี้คือสำหรับ DS หน้าจอจะต้องเลื่อนไปมาเล็กน้อยระหว่างการเล่นเพื่อให้เบเกอรี่ทั้งหมดเข้ามาดู คุณต้องระวังสิ่งที่คุณแตะและตำแหน่งที่คุณแตะเนื่องจากการเลื่อนเล็กน้อยมีแนวโน้มที่จะทำให้ปุ่มใดก็ตามที่คุณตั้งใจจะกดบนเตาอบและเครื่องฟรอสติ้ง

Share this:

Post a Comment

 
Designed by OddThemes & Distributed by Free Blogger Template