[EMU] เล่นเกม NDS บน iphone Without Jailbreak

โหลด EMU เล่น NDS บนมือถือ iphone NDS4iOS

โหลด EMU เล่น NDS บนมือถือ iphone NDS4iOS

นี่คือวิธีดาวน์โหลด NDS4iOS iOS 11 IPA สำหรับโปรแกรมจำลอง Nintendo DS แล้วติดตั้งโดยไม่ต้องมีการแหกคุกใน iPhone หรือ iPad iOS App Store อย่างเป็นทางการถูกบรรจุลงใน rafters ด้วยเกมที่ยอดเยี่ยมและเสพติดสูงที่ออกแบบมาสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตของ Apple ด้วยการเปิดตัว Metal 2 และ ARKit เกมเหล่านี้จะมีมากขึ้นและน่าประทับใจยิ่งขึ้นในแต่ละเดือนที่ผ่านไป บางส่วนของชื่อเหล่านี้ใช้ได้เป็นเพียงประเสริฐในแง่ของการเล่นเกมและภาพที่ใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์ที่ทันสมัย แต่บางครั้งเพียงบางครั้งผู้เล่นมองหาบิตของความคิดถึงซึ่งเป็นเหตุผลที่แอพพลิเคเลียนแบบเช่น NDS4iOS ได้รับความนิยมดังนั้น และตอนนี้มีให้บริการสำหรับ iOS 11 แล้ว

ตัวเลียนแบบสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่เช่น iPhone และ iPad ของ Apple มักเป็นที่นิยมอย่างมาก กำเนิดมาจากโลกของการแหกคุก, emulators ใช้ได้เติบโตชี้แจงในขนาดที่มีความพร้อมในทุกเกมคอนโซลที่สำคัญ NDS4iOS เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีกว่าและแน่นอนว่าเป็นหนึ่งในเกมยอดนิยมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากการที่ Nintendo ได้ให้ความสำคัญกับการเล่นเกมกับสวิตช์และความจริงที่ว่าเจ้าของอุปกรณ์จากทั่วโลกต้องการถ่ายทอดประสบการณ์เกมเหล่านั้นจากฮาร์ดแวร์ของ Nintendo . โปรแกรมจำลองนี้เป็นส่วนหนึ่งที่เราได้บอกคุณเกี่ยวกับเรื่องก่อนหน้านี้และเป็นเรื่องที่นำประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของ Nintendo DS มาสู่ iPhone, iPad และ iPod touch ของ Apple นั่นหมายถึงความพร้อมของเกมเช่น Pokemon Black & White, Final Fantasy IV, Mario Kart DS และ New Super Mario Bros ทั้งหมดพร้อมและสามารถเล่นได้โดยตรงบนฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพของ Apple ทันทีที่มีการเพิ่ม ROMs คุณลักษณะบางอย่างรวมถึง: Auto Save Dropbox Sync Frame ข้ามการตั้งค่าการควบคุม Disable Sound การสนับสนุน Universal Overlay พิกเซลตำแหน่งการควบคุมการสั่นสะเทือนของตารางทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการรับตัวคุณเองที่คอมพิวเตอร์คว้าไฟล์ NDS4iOS IPA ล่าสุดที่สนับสนุนและรับประกันการทำงาน iOS 11 จากที่นี่และดำเนินการตามขั้นตอนในการใช้งานอุปกรณ์ของคุณ ถ้าคุณได้ดาวน์โหลดไฟล์แล้วเก็บไว้ในครอบครองแล้วและขณะนี้พร้อมที่จะดำเนินการในการติดตั้งอุปกรณ์ iOS 11 ที่ไม่ใช่ของ jailbroken แล้วสิ่งที่คุณต้องทำต่อไปคือทำตามขั้นตอนแบบทีละขั้นตอน คำแนะนำแบบขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีใช้ NDS4iOS IPA สำหรับ iOS 11 และทำให้อุปกรณ์เหล่านี้ถูกโหลดลงบนอุปกรณ์ของคุณโดยไม่เสียเวลา


คู่มือที่เราเขียนไว้เดิมสำหรับ iOS 10 แต่เราได้ทดสอบแล้วและสามารถยืนยันได้ว่าทำงานบน iOS 11 ด้วยขั้นตอนเดียวกันแน่นอน เพียงใช้ IPA ของ NDS4iOS สำหรับ iOS 11 จากด้านบนและปฏิบัติตามคำแนะนำสำหรับอุปกรณ์เสริมที่ไม่ใช่ jailbroken ที่นี่: ดาวน์โหลด NDS4iOS IPA ของ Nintendo DS Emulator บน iOS 10 [ไม่ต้องการ Jailbreak]

Share this:

Post a Comment

 
Designed by OddThemes & Distributed by Free Blogger Template